Mẹo để mẹ cách chọn đầm bé gái 2 tuổi xinh như công chúa

Gợi ý mẹ cách chọn váy bé 2 tuổi xinh như công chúa

Váy voan


Khi mẹ chọn váy bé gái 2 tuổi, mẹ nên ưu tiên chọn lựa chất liệu voan. Chất liệu này giúp bé yêu cảm nhận dễ chịu, hơn nữa với mẫu váy voan thì có đa số kiểu dáng quần áo đa dạng để mẹ có thể thoải mái chọn lựa mà không phải lăn tăn về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc điểm của chất liệu vải voan là nhẹ, thoáng và phù hợp cho bé diện trong cả ba mùa là mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Đây là lý do những chiếc váy đầm voan luôn được yêu thích trong thị trường váy bé gái 2 tuổi, không sợ lỗi mốt, chẳng phải dè dặt về giá cả cũng như giá trị vì mẫu váy này có chất lượng hợp lý nhất mà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

=> Một vài kiểu váy voan được giảm giá đến 30% mẹ nên biết: đầm cho bé 9 tuổi


Tìm hiểu thêm các mẫu áo nữ khác: áo nỉ nữ
Mẫu váy xinh mùa đông


Nếu cả ba mẫu váy trên đều ưu tiên dành cho mùa xuân, mùa hè, mùa hạ thì mẫu váy xinh mùa đông là mẫu dành riêng cho mùa lạnh. Các mẹ có thể mix cho bé với quần tất hoặc quần legging kết hợp với váy bé gái dáng dài hoạc áo và chân váy xòe, chân váy gấp ni… trông bé sẽ vô cùng ấm cúng và thời trang. Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi đã xuất hiện nhiều năm nay tuy nhiên vẫn chưa hề bị hạ nhiệt. Những chiếc váy xinh xắn này không những giúp bé nổi trội như thiên thần mà còn giữ ấm cơ thể vào mùa đông lạnh mà các mẹ chớ có lờ đi.






Mẹ có thể mix quần tất hoặc quần legging cho bé với kiểu váy len hết sức xinh đẹp này


Váy, đầm chất liệu thun
Những kiểu váy dễ thương dành cho mùa xuân, hè luôn thu hút các mẹ bởi kiểu dáng và chất liệu phong phú. Trong số này, váy bé gái 2 tuổi chất liệu thun được khá nhiều mẹ ưa thích nhất. Với hoa văn trang trí chấm bi hay sọc ngang thủy thủ, đây là những họa tiết và cũng là định hướng trang phục trẻ em được ưa thích trong nhiều năm nay.




Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi được ưa thích nhất hiện nay

Với lợi thế là dễ chịu, dễ mặc và dễ mix đồ, các bé gái sẽ trở nên xinh đẹp, dễ thương hơn rất nhiều. Điều ưu tiên khi diện những mẫu váy thun này, các bé sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi vận động, tham dự các hoạt động giải trí.

Mẫu váy vải cứng pha kate
Một lựa chọn khác dành cho các mẹ là váy bé gái 2 tuổi với chất liệu vải cứng pha kate in hình họa tiết rực rỡ. Các mẹ có thể tuyển lựa hoa văn trang trí hình hoa sặc sỡ hoặc chọn các mảng màu kết hợp đầy ngẫu hứng và nổi bật.




Mẫu váy vải cứng pha trộn kate được ưa thích trong nhiều năm

 Mẫu váy này thường được sắp xếp theo kiểu sát nách hoặc hai dây mang lại cảm nhận dễ chịu, mềm mại. Bởi vậy, mẹ có thể lựa chọn váy vải cứng pha kate cho bé mặc vào mùa hạ, thu. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo thêm: cách chọn váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi bố mẹ nên biết, để tuyển lựa cho bé yêu chiếc váy đẹp và phù hợp nhất nhé.


Xem thêm mẫu áo quần ấm áp cho bé gái mùa thu đông 2018 tại đây: áo khoác cho bé trai


Trên đây là một số mẫu váy bé gái 2 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo thêm. Nhằm tìm hiểu thêm về một vài kiểu váy, áo, thời trang cho bé khác, bạn vào đây nhé.

Chúc các bé gái 2 tuổi luôn xinh xắn, đáng yêu và khỏe khoắn!