Xu hướng áo thun nữ họa tiết cực kỳ tuyệt

Trào lưu áo thun nữ họa tiết cực đẹp

Các tín đồ thời trang hẳn đã và biết đến những mẫu áo thun nữ đang hot trong mấy năm qua với khá nhiều kiểu mẫu mã khác nhau cùng với họa tiết cực cool, và đã hiện diện trên những item trang phục năm nay. Cùng shophay.vn nghiên cứu cách mix áo thun nữ dưới đây nhé!

Chừng thời gian trước ví như áo váy hoa văn trang trí đôi môi ‘đốn tim’ giáo đồ trang phục khi xuống phố thì thời gian mới đây người ta lại thấy xuất hiện thêm một kiểu hoa văn trang trí ngộ nghĩnh, được các tín đồ thời trang gọi vui với cái tên là “mắt nhắm mắt mở”. Trào lưu mới lạ này nhanh chóng được cập nhật tại Việt Nam bởi nó hiện diện dày đặc trên các item thời trang từ áo thun nữ, đến túi xách, giày dép, ngay cả cả…ốp điện thoại, nhưng độc đáo hơn cả, hoa văn trang trí này chẳng phải xuất thân từ những nhà mốt hay NTK lừng danh nhưng lại bắt nguồn từ một cô gái khá đình đám trong cộng đồng fashionista thế giới: Chiara Ferragni.

Với thời tiết mát mẻ, bạn có thể mix áo phông nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” cực ngộ nghĩnh xuống phố vui đùa với đám bạn, chắc chắn, bạn sẽ trở nên tâm điểm của sự chú ý khi đã mau chóng F5 định hướng gần đây nhất này. Hãy xem, với chiếc áo thun nữ này, bạn có thể mix với món đồ nào nhé

Tham khảo các kiểu áo thun nữ :
mua áo thun nữ trẻ 2018

Mix với chân váy

Đơn giản mà đặc biệt, ngộ nghĩnh lại rất nổi bật, tươi trẻ, sức hút của trào lưu “mắt nhắm mắt mở” đang dần lan truyền khắp toàn-cầu. Các chị em công sở cũng chẳng thể lờ đi trào lưu này, với một chiếc chân váy duyên dáng, lại nữ tính, bạn đầy đủ có thể kết hợp với áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” đến công sở tương tự như bao set đồ khác. Chắc chắn, đồng nghiệp sẽ “mắt tròn mắt dẹt” trước sự xì tin của bạn. Và tất nhiên, với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm khi dạo phố.

Xem thêm các mẫu thời trang nữ khác:
áo len - nỉ nữ


Áo thun nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” mix với chân váy đem đến sự nữ tính, lôi cuốn cho chị em.
Với set đồ này, bạn không những mặc đẹp đi dạo phố mà còn mặc dễ chịu tới công sở.
Không chỉ có áo thun nữ, mà những kiểu váy liền, túi xách, giày dép cũng có họa tiết này, điều này chứng tỏ sự lan tỏa khủng khiếp của trào lưu “mắt nhắm mắt mở.

Mix với quần short

Bộ đôi quần short với áo phông luôn được các tín đồ trang phục cực yêu thích khi xuống phố bởi vẻ năng động, thoải mái lại tươi trẻ của nó. Với mọi chiếc quần short ngắn, bạn có thể chọn một chiếc áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” dáng oversized để mix cũng theo kiểu đóng vạt trước, bỏ vạt sau hết sức sành điệu. Còn với những chiếc quần short dáng hơi suông, không quá bó, bạn nên chọn chiếc thun vừa với vặn với số đo cơ thể mình thôi nhé, mix thêm đôi giày lười hay là sandal là bạn có set đồ cực model xuống phố rồi.

Ngoài quần jean, thì quần short cũng là item được khá nhiều tín đồ thời trang lựa chọn khi mix với áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở”.
Không chỉ được những tín đồ thời trang quảng-cáo mà những sao Việt như "nữ hoàng nội y" cũng chẳng thể bỏ qua item đình đám này.


Áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” cực kỳ hợp lý với quần short nếu bạn xuống phố.

Tìm hiểu thêm: áo vest nam


Mix với quần jean
Nếu bạn là mốn cô gái ưa sự kín đáo, lịch sự thì quần jean với áo thun nữ là sự lựa chọn chính xác. Cũng tựa như những chiếc áo thun nữ khác, áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở” trọn vẹn có thể mix với quần jean. Với set đồ này, bạn không những đi dạo phố được, mà có thể đến bất cứ nơi nào bao gồm mọi nơi nghiêm-túc, cần ăn mặc kín đáo. Hãy chọn cho mình một trong những kiểu quần jeans hot nhất hè 2015 bạn cần lưu ý nhằm mix cùng áo thun này nhé.

Áo thun nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” mang lại vẻ kín đáo, sôi nổi cho bạn gái.

Bạn có thể chọn một chiếc quần jean bó hoặc ống loe để mix cùng áo thun hoa văn trang trí này.


Thêm chiếc kính mix cùng, set đồ của bạn sẽ trở thành sành điệu hơn nhiều.

http://bandgeeksonline.com/mau-ao-thun-nu-tay-lo-xi-teen-cho-nhung-chi-em/