Tổng hợp kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi khuyến mãi hot tới 50%

Tập hợp kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi khuyến mãi sốc đến 50%

Xem thêm: áo khoác hàn quốc cho bé trai 4 tuổi
Áo khoác bé trai

Áo khoác phao là kiểu áo khoác cơ bản cần thiết trong mùa đông của bé yêu. Nó không những đem tới sự ấm áp mà còn diễn tả sở thích thời trang riêng của các bé.

Để sưu tập mẫu áo khoác bé trai 10 tuổi, các mẹ có thể nghiên cứu một vài mẫu áo khoác tại Bluekids có địa điểm chính tại 97 Kim Mã, Hà Nội. Đặc biệt, hiện shop đang triển khai chương trình giảm giá lên đến 60% cho kiểu áo khoác xanh lót nỉ mũ viền lôn màu xám Mayoral.




Áo là mẫu nhập cảng trực tiếp tại Tây Ban Nha với chất liệu 100% Polyester, đem tới cảm nhận cực kỳ ấm áp cho các bé nam. Kiểu áo phao lót nỉ viền đen tươi sáng Mayoral cũng được giảm giá đến 50%, đây thật sự là thời điểm tốt để mẹ sắm cho bé yêu các mẫu áo khoác thương hiệu lớn mà chi phí lại hợp lý.

Tại Bluekids, kiểu áo khoác len bé trai trơn có mũ đang được giảm giá 29% tại những cơ sở, chi nhánh của shop, bạn có thể ghé qua 97 Kim Mã hoạch 21A Trần Duy Hưng, Hà Nội nhé.

Đây là kiểu áo len được nhập cảnh trực tiếp từ Tây Ban Nha, với chất liệu 100% cotton, bạn tuyệt đối có thể an tâm khi giặt giũ áo ở nhiệt độ 30%, ưu tiên bạn có thể tiến hành giặt giũ khô áo mà chẳng phải âu lo về giá trị của áo nhé





Xem thêm các mẫu thời trang nam khác: quần kaki

Tìm hiểu thêm các kiểu thời trang nữ khác: áo sơ mi nữ
Với kiểu áo khoác bé trai len thổ cẩm mũ lót lông, loại mặt hàng này cũng được giảm giá 30% tại các chi nhánh của shop. Đây cũng là kiểu áo được nhập cảng trực tiếp từ Tây Ban Nha, áo có chất liệu bề ngoài là 82% Acrylic, 5% Polyester và 13% Wool; lóp lót mặt trong của áo là 100% Polyester, bạn cũng có khả năng vô tư lự giặt và bảo vệ áo ở nhiệt độ 30 độ C nhé.

Áo khoác len giảm giá 30%

Áo khoác len luôn mang lại sự ấm áp cùng với khẳng định style cá tính cho bé. Với kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi này, các bậc cha mẹ có thể kết hợp áo khoác với quần jean cho bé, chắc chắn bé trai nhà bạn trông sẽ hết sức khỏe khoắn và nam tính.

Trên đây là 2 kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi đang được giảm giá mạnh tại Bluekids mà các bậc phụ huynh có thể gợi ý thêm. Đây là dịp may tuyệt diệu để các bé yêu của bạn có được những kiểu áo có thể nói là top về chất lượng cũng như giá cả.

Nhằm tham khảo thêm các sản phẩm khuyến mại khác từ các tiệm, thương hiệu thời trang lừng danh, bạn tìm hiểu trang shophay.vn nhé

Tham khảo một vài kiểu áo khoác jean đẹp cho bé gái: mẫu áo khoác mỏng bé gái 9 tuổi