Gặp mặt cán bộ Công đoàn nhân kỷ niệm 58 năm tổ-chức Công đoàn tạo dựng VN

$Newsdesc$


CT CĐXDVN Nguyễn Văn Bình phát biểu tại buổi lễ

Tượng trưng chỉ huy CĐXDVN, CT Nguyễn Văn Bình đã điểm lại những truyền thống tốt đẹp của CĐXDVN trong công đoạn kiến lập và trưởng thành. CĐXDVN đã mở đầu thành đạt nhiều vận hành lớn theo Nghị quyết đề ra; sắp đặt và kết nối Đoàn thể nhiều phong trào cạnh tranh trong lao động sản xuất, góp phần|chung tay thúc thúc tiến mẽ phong trào thi đua yêu nước trong đoàn tụ, CNVCLĐ toàn ngành.

CĐXDVN đã sung thêm năm bắt tình cảnh của cơ sở, xác minh toàn diện về quản lý và dùng tài chính, của cải công đoàn, sử dụng có có kết quả kinh phí cho hướng dẫn luyện tập, phát triển đoàn tụ và thi công công đoàn cơ sở.

Hiện CĐXDVN đã mở mang quan hệ với các tổ chức CĐ quốc tế theo phương châm “chủ động, linh hoạt, đổi-mới và hiệu quả” nâng tầm ảnh hưởng của CĐ ngành đối với các CĐ quốc tế.


Ông Nguyễn Văn Hậu - cựu CBCĐ san sẻ và chúc mừng 58 năm thành lập CĐXDVN

Phát biểu tại cuộc họp mặt, ông Nguyễn Văn Hậu - nguyên cán bộ CĐ đã chia sẻ những gian khó bây giờ so với những đời- CB Công đoàn trước đó. Cảnh ngộ vận hành CĐ và phong trào CNVC trong dân chúng hiện thời có không ít đặc thù, phong phú và phức tạp hơn. Tuy nhiên, với sự nhiệt tâm, linh hoạt, sáng tạo trong vận hành, CĐXDVN đã thu được không ít thành-tích đặc trưng.


Khen thưởng cho ông Lưu Bá Long

Nhân dịp này, CĐXDVN đã trao Bằng khen Thủ tướng Chính Phủ cho ông Lưu Bá Long với những thành tích đặc biệt góp phần|chung tay cho hoạt động CĐ.

Lê Mỹ