3 kiểu màu thời trang mới mẻ cho nam dân công sở

3 gam màu thời trang mới mẻ cho nam nhân viên văn phòng

Đối với thời trang văn phòng bên cạnh các món đồ trang phục phổ biến như sơ mi, quần âu, vest với kiểu màu truyền thống như đen, trắng, thì các gam màu cách tân như đỏ, xanh là khá ít được dân phòng sử dụng. Nhằm thay đổi cho bản thân đặc biệt là với những chàng trai công sở sôi nổi ưa thích công việc đổi mới thì những gam màu sặc sỡ sẽ một phần giúp tăng thêm ý tưởng đổi mới hơn.

 Xem thêm các mẫu áo vest nam : phong cách áo vest nam giảm giá 2018


Xanh coban


Tiếp trong đó là kiểu màu xanh coban. Dù khá rạng ngời song xanh coban chẳng hề làm mất đi vẻ nam tính của người mặc lên nó. Xanh coban giúp người mặc rầu là kén vẫn cảm thấy "an toàn" và nhất là không gây nhàm chán hay lỗi mốt. Đây là màu sắc của sự trẻ trung và mạnh mẽ do vậy rất dễ để nam giới có thể chưng diện và phối hợp áo quần. Xem như kiểu màu này hợp lý với hết thảy màu da, màu tóc cùng với điểm mạnh nữa là cả hai phái đều có thể diện đẹp với gam màu xanh coban. Với các chàng trai thích sư bứt phá thì trang phục hoa văn trang trí xanh dương là sự chọn lựa chẳng hề tối.

Xem thêm : đồ thể thao nam


Đỏ


Một kiểu màu được nhận định là có công năng cuốn hút, hấp dẫn phái đẹp, bởi đó không có gì thấy lạ khi mà những chàng trai công sở ưa thích sự đổi mới chọn cho mình những gam màu này. Đôi chút sắc đỏ mix thêm tuy nhiên món phụ kiện có tông màu trung tính cũng quá đủ để khiến cho set đồ thời trang này trở nên vui tươi, tạo khá nhiều hứng khởi và năng lượng để làm việc hơn.

Cách đơn giản nhất để mix đồ với vest màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hoặc sơ mi tươi sáng bên trong. Nếu bạn muốn trông bảnh hơn thì một chiếc quần chinos cùng màu đỏ là lời khuyên khá hợp lý. Tuy vậy bạn cũng phải cần đến những sắc màu trung tính của bộ phận phụ ví da đen, cặp da đen,....để làm giảm bớt sự đặc trưng của gam màu rạng ngời này.

>>> Sơ mi navy thời trang màu trung tính giúp hài hòa giữa hơn với sắc đỏ

 Tham khảo các kiểu áo vest nam: shop áo giả blaze nam trẻ


Vàng tỏa sáng




Với gam màu vàng rạng ngời sẽ thực sự biến bạn thành một chàng trai văn phòng vô cùng phấn khởi và cá tính, màu vàng luôn đem tới cho bạn một một năng lượng làm việc tràn ngập. Và biết đâu rằng các ý tưởng hay ho, đổi mới lại được nảy lên từ sự tự tin vào bộ cánh của mình.

Nếu như bạn chẳng phải là người thích độc đáo trong đám đông, thì bạn hãy chọn thời trang chỉ cần có một số điểm sáng màu vàng nhất định, chỉ cần một vài điểm nổi bật nhỏ cũng đủ nhằm thu phục mọi ánh nhìn vào bạn.

http://esearchresearch.info/thoi-trang-vest-cho-phai-nam/