Áo sơ mi nam đa phong cách sôi nổi nhất năm 2018

Áo sơ mi nam đa phong cách hot trong năm nay

Thời trang nam tuy đơn thuần mà lại rất xem trọng về vẻ ngoài cũng như chất liệu. Đặc biệt chiếc áo sơ mi nằm trong những món đồ mang tính “truyền thống” của nam giới. Dĩ nhiên những chàng đều không có nhiều nhất là vài chiếc áo sơ mi carô bé hay trơn màu. Đây có thể là những mẫu áo sơ mi được ưa thích bởi nét đẹp cổ điển và mơ mộng, riêng biệt có thể mix với rất nhiều bộ đồ đa dạng. Để chọn lọc cho mình được chiếc áo sơ mi nam ưng ý và phù hợp thế nào mới là nghệ thuật đích thực.

Vào thời tiết này chính là thời điểm mọi chiếc sơ mi linen và cotton lên ngôi. Bởi cả hai chất liệu này có tính năng nhẹ mát, mềm mại, đẳng cấp và gìn giữ làn da cũng như môi trường rất tốt nên luôn là chất liệu ưu tiên dẫn đầu. Với tính năng bài biện áo sơ mi nam như thế, hai chất liệu này còn đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm vùng nhiệt đới. Đi cùng với những tông màu sáng và cơ bản. Áo sơ mi có thể mix một cách đơn giản song đầy nổi trội với vô kể Item Casual khác.

Tìm hiểu thêm các kiểu áo sơ mi nam : xu hướng áo sơ mi nam hà nội




Sơ mi tươi sáng trở thành hấp dẫn vượt trội khi được phối ngẫu hứng cùng quần hoa văn trang trí.


Tham khảo thêm các mẫu áo vest nam: shop áo dạ vest nam giá rẻ





Những chiếc áo sơmi với sắc màu đối nghịch hay họa tiết caro trở thành bộ phận phụ tuyệt vời khi buộc ngang eo.




Sắc xanh của áo denim đối nghịch hoàn hảo với caro đỏ.


Xem thêm : đồ thể thao nam





Khi mốt buộc áo ngang hông đã lỗi đổi lại là cách sáng tạo tinh xảo mới nổi lên mọi mẫu khoác áo hờ qua vai hay là buộc trên cổ như một chiếc khăn thể hiện phong cách trang phục mới luôn đi kèm với áo sơ mi. Phong cách này được ghi điểm độc nhất cho những kiểu áo sơ mi trắng và quần jean cùng một đôi giày Sneaker sắc màu luôn được ưa chuộng.



 


Caro đỏ-đen dành cho mùa đông. Hè tới, caro phối 2 màu đỏ-trắng lại được ghi nhận bởi sự sáng trắng nhưng vẫn hết sức nam tính.




Bụi bặm đầy phá cách khi layering 2 chiếc áo sơ mi Caro cùng Denim Jacket.





Xem thêm về các kiểu áo sơ mi nam hot nhất : áo sơ mi nam hàng độc